|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hải Cảng chỉ đạo tăng cường thực hiện 7 chỉ tiêu liên quan đến “Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường ngay từ đầu năm 2025 nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến của thành phố giao.

UBND phường Hải Cảng đã triển khai thực hiện Quyết định số 1065/QĐ-UBND ngày 27/02/2025 của UBND thành phố Quy Nhơn về việc giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố trong năm 2025; ban hành Quyết định giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của phường Hải Cảng năm 2025 (Quyết định số 98/QĐ-UBND ngày 03/3/2025 của UBND phường).  

Theo số liệu được trích xuất từ “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính” (VNPT – iGate), từ ngày 01/01/2025 đến nay, kết quả thực hiện 07 chỉ tiêu liên quan đến “Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường Hải Cảng cụ thể như sau:

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến” đạt 100% (chỉ tiêu giao 70%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ thanh toán trực tuyến/tổng số giao dịch thanh toán của dịch vụ công” đạt 92% (chỉ tiêu giao 85%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính” đạt 100% (chỉ tiêu giao 95%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin số hóa” đạt 87,9% (chỉ tiêu giao 65%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ cấp kết quả điện tử” đạt 100% (chỉ tiêu giao 100%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ trực tuyến” đạt 100% (chỉ tiêu giao 100%).

- Chỉ tiêu “Tỷ lệ thủ tục hành chính cung cấp thanh toán trực tuyến có phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến” đạt 83,3% (chỉ tiêu giao 100%).

 

UBND phường Hải Cảng đã tổ chức cuộc họp chỉ đạo Văn phòng UBND phường, các ban ngành của phường, bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thường xuyên theo dõi chặt chẽ kết quả thực hiện 07 chỉ tiêu liên quan đến “Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường trong năm 2025; phân tích, làm rõ nguyên nhân 01 chỉ tiêu chưa đạt; đề xuất, triển khai thực hiện các giải pháp để khắc phục kịp thời, đảm bảo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao./.

                                                                                                                                                         Nguyễn Thị Xuân Vinh

 


Tác giả: Admin Phường Hải Cảng

Tin nổi bật Tin nổi bật