|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả thực hiện 7 chỉ tiêu liên quan đến “Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường Hải Cảng từ đầu năm 2024 đến nay.

Triển khai thực hiện Quyết định số 723/QĐ-UBND ngày 26/01/2024 của UBND thành phố Quy Nhơn về việc giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố trong năm 2024; Quyết định số 29/QĐ-UBND ngày 15/02/2024 của UBND phường Hải Cảng về việc giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của phường Hải Cảng năm 2024.  

Theo số liệu được trích xuất từ “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính” (VNPT – iGate), kết quả thực hiện 07 chỉ tiêu liên quan đến “Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường Hải Cảng từ ngày 01/01/2024 đến ngày 30/04/2024, cụ thể như sau:

- Chỉ tiêu “Hồ sơ dịch vụ công trực tuyến” đạt 99,0% (chỉ tiêu giao 60%).

- Chỉ tiêu “Thanh toán trực tuyến phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính” đạt 100% (chỉ tiêu giao 68%).

- Chỉ tiêu “Số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính” đạt 100% (chỉ tiêu giao 90%).

- Chỉ tiêu “Khai thác, sử dụng lại thông tin số hóa” đạt 86,4% (chỉ tiêu giao 60%).

- Chỉ tiêu “Cấp kết quả điện tử” đạt 100% (chỉ tiêu giao 100%).

- Chỉ tiêu “Dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ trực tuyến” đạt 90,0% (chỉ tiêu giao 100%).

- Chỉ tiêu “Thủ tục hành chính cung cấp thanh toán trực tuyến có phát sinh thanh toán trực tuyến” đạt 100% (chỉ tiêu giao 100%).

UBND phường Hải Cảng đã tổ chức cuộc họp chỉ đạo Văn phòng UBND phường, các ban ngành của phường, bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thường xuyên theo dõi chặt chẽ kết quả thực hiện 07 chỉ tiêu liên quan đến “Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường trong năm 2024; phân tích, làm rõ nguyên nhân 01 chỉ tiêu chưa đạt; đề xuất, triển khai thực hiện các giải pháp để khắc phục kịp thời, đảm bảo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.

Theo Báo cáo của Văn phòng Chính phủ, kết quả “Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến” của phường trong Quý 1/2024 đạt 91,46 điểm, xếp vị trí thứ 6/21 phường, xã; hiện nay đạt 92,65 điểm, xếp vị trí thứ 3/21 phường, xã./.

                                                                                                               Nguyễn Thị Xuân Vinh


Tác giả: Admin Phường Hải Cảng

Tin nổi bật Tin nổi bật

Tin liên quan